Đảo Thạnh An – hòn đảo xinh đẹp làm say đắm lòng người


Đảo Thạnh An – hòn đảo xinh đẹp làm say đắm lòng người

Sau những ngày mệt mỏi bù đầu vào một đống công việc khổng lồ, bạn muốn đi đến một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Vậy đâu sẽ là nơi cho bạn có cơ hội đến vào mỗi dịp cuối tuần? Đảo Thạnh An sẽ là nơi bạn không nên bỏ lỡ, bởi đây được ví như một báu vật bị cất giấu của Sài Gòn.


đảo thạnh an

Đảo Thạnh An với vẻ đẹp bình dị

Đảo Thạnh An điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ Sài Gòn

Nằm cách xa trung tâm thành phố Sài Gòn trong khoảng 70km “ đảo Thạnh An” thuộc du lịch Cần Giờ đã khiến cho bao người mê mẩn bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã và bình yên.
Cái khó quên của những người lần đầu tiên đến với nơi đây là những chuyến tàu di chuyển ra đảo, tuy đơn sơ mộc mạc nhưng lại đem lại cho con người ta một cảm nhận thanh bình của vùng quê. Đây là một trong những cảm giác chúng ta khó mà tìm thấy được ở chốn ồn ào thành thị.
Đảo Thạnh An với vẻ đẹp của những cánh đồng muối trắng, vẻ hoang dại của những cánh đồng cỏ mây... đem lại những cảm nhận thú vị của những ai đặt chân đến. Không những vậy đây còn là một nơi lý tưởng cho những ai muốn có được những bức ảnh cưới lãng mạn và nên thơ.
Đặc biệt khi đến với đảo Thạnh An bạn sẽ được ăn những món ăn thật tươi ngon từ biển được ngư dân đánh bắt mang về như: Tôm, mực, cá... Hương vị thơm và tươi ngon sẽ khiến cho bạn không thể nào quên sau khi quay trở về.
Không những vậy những người dân trên đảo rất gần gũi và nhiệt tình với khách, bạn có thể dễ dàng xin tá túc lại qua đêm mà không sợ bị từ chối.

Kinh nghiệm để bạn có được trải nghiệm thú vị tại đảo Thạnh An

Vào những ngày mưa bạn hãy tạm gác lại dự định đến đảo Thạnh An nhé, bởi thuyền di chuyển ở đây là gỗ nên sẽ không thích hợp khi bạn muốn đi du lịch. Không những vậy với thời tiết có mưa sẽ làm cản trở việc khám phá cũng như đi dạo xung quanh hòn đảo nửa đấy.
Đảo Thạnh An là một hòn đảo nhỏ chính vì vậy bạn sẽ không thể kiếm được ra khách sạn hay một khu resort nào. Chính vì vậy cách mà bạn muốn ở lại qua đêm để cảm nhận cuộc sống về đêm của hòn đảo xinh đẹp này chính là hãy xin tá túc tại dân phòng của đảo hoặc xin tá túc tại nhà dân. Người dân nơi đây rất quý khách vì vậy sẽ không khó khăn gì nếu bạn xin ở lại nhờ.
Để có được hải sản tươi ăn ngay khi đặt chân đến đảo bạn hãy tìm số điện thoại liên hệ với người cung cấp hải sản và đặt trước với họ. Bạn sẽ có ngay mọi thứ và được giao như đã hẹn.
Để có được một chuyến du lịch không những được nghỉ ngơi thư giãn mà còn có những trải nghiệm thú vị bạn hãy rủ bạn bè, người thân... đi cùng nữa nhé.

xã đảo thạnh an

Đảo Thạnh An hòn đảo xinh đẹp không thể bỏ lỡ
Đảo Thạnh An là một trong những điểm đến lý tưởng mà chúng ta không nên bỏ lỡ vào mùa hè năm nay nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những ngày cuối tuần thật ý nghĩa và vô cùng thú vị khi đến với hòn đảo xinh đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét